Chính sách hoàn phí

  1. Mục đích:
  • Tạo sự khác biệt về chăm sóc khách hàng và thực hiện cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo khi đến mua sắm tại hệ thống Freetalk English
  • Hỗ trợ và gia tăng giá trị ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm
  1. Phạm vi áp dụng
  • Đối tượng: Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Freetalk English
  • Khu vực: Toàn hệ thống Freetalk English trên Toàn quốc

(Ngoại trừ kinh doanh tổng hợp)

  1. Chính sách hoàn phí
  • Hoàn tiền 100% học phí nếu học viên học sau 3 tháng liên tiếp không cảm thấy tiến bộ
  1. Điều kiện không được hoàn phí
  • Học viên không tham dự tối thiểu 90% buổi học
  • Học viên không làm bài tập và tự học ở nhà
  • Không học đủ 3 tháng liên tiếp