Giới thiệu

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI FREETALK ENGLISH

FREETALK ENGLISH là một trong những đơn vị tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh giao tiếp trực tuyến theo mô hình 1 thầy – 1 trò tại Việt Nam. Freetalk English giảng dạy dựa trên:

  • Học tập đan xen và kết hợp giữa cả giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài. Ngoài giáo viên chính, kết hợp thêm 1 giáo viên hỗ trợ riêng xuyên suốt quá trình học cho từng học viên.
  • Tiếp cận phương pháp giảng dạy tiên tiến, hiện đại nhất Việt Nam.
  • Xây dựng lộ trình học tập riêng phù hợp đối với từng trình độ và nhu cầu của học viên.
  • Giáo trình giảng dạy đa dạng: Giảng dạy Tiếng Anh giao tiếp trong cuộc sống, Tiếng Anh giao tiếp trong công sở, Tiếng Anh chuyên ngành, Tiếng Anh trẻ em chuyên sâu và áp dụng thực tiễn.
  • Học tập trên nền tảng hệ thống công nghệ hiện đại hàng đầu có bản quyền riêng mang tên (LMS) – chuyên dụng cho học trực tuyến.

* Đối tượng khách hàng: Khoá học của Freetalk English phù hợp với mọi đối tượng, mọi độ tuổi.

* Quy mô nhân sự:

  • Số lượng nhân viên: 50 +
  • Số lượng giáo viên: 300 +
  • Số lượng học viên: 30.000 +

Với chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, FREETALK rộng cửa đón chào những thành viên muốn gia nhập tổ chức bằng tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc.

Sứ mệnh & tầm nhìn

1. SỨ MỆNH
Ngay từ những ngày đầu thành lập, FREETALK đã xác định cho mình….
… Khát vọng giúp mỗi người Việt có thể giao tiếp được tiếng Anh với chi phí hợp lý dù thành thị hay vùng sâu, vùng xa.
… Khát vọng xây dựng doanh nghiệp Việt đủ TÂM – TẦM – TÀI (tài năng + tài chính) phụng sự khách hàng, đủ năng lực cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài; tạo môi trường đáng để làm việc cho cán bộ nhân viên, đóng góp phần xây dựng và phát triển đất nước Việt Nam yêu dấu.

2. TẦM NHÌN
– Thông qua việc áp dụng một cách thông minh và thực tế các công nghệ tiên tiến để mang lại những giải pháp học Tiếng Anh với chi phí thấp nhất. FREETALK hướng tới đó là cùng nhau xây dựng môi trường “”HẠNH PHÚC”” và “”THỊNH VƯỢNG””.
– Năm 2020 trở thành doanh nghiệp TOP 1 trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh online Premium English 1-1.
– Năm 2023 trở thành doanh nghiệp TOP 1 trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh online.
– Hướng tới trở thành TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam với doanh thu > 1000 tỷ

Văn hoá công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN FUNGROUP được thành lập bởi ông Nguyễn Đình Dương và những cộng sự có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đào tạo. Đối với chúng tôi, công ty muốn phát triển từng ngày thì những nhân viên của chúng tôi phải là người luôn từng ngày phát triển. Tại FUNGROUP chúng tôi:

1. Nhân viên làm gốc rễ cho sự phát triển của doanh nghiệp

Tại đây, mỗi thành viên của chúng tôi dù là nhân viên, cộng tác viên đều là một trong những nhân tố chúng tôi lấy làm gốc rễ và tiền đề của sự phát triển doanh nghiệp. Mỗi thành viên đều được đề cao và tạo điều kiện cũng như cơ hội để phát triển bản thân và sáng tạo tối đa trong công việc của mình. Chúng tôi luôn cố gắng để nhân viên có được những cơ hội học tập và chính sách đãi ngộ tốt nhất, để bất kỳ nhân viên nào cũng đều cảm thấy yên tâm gắn bó lâu dài khi làm việc tại đây.

2. Văn hoá không ngừng rèn luyện và phát triển bản thân

Đối với chúng tôi, chỉ có rèn luyện phát triển và không ngừng nâng cao giá trị bản thân mới giúp mỗi thành viên có thể chạm tay đến hạnh phúc, vì vậy công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo cùng các hoạt động rèn luyện toàn diện về “Thân, Tâm, Trí” cho toàn bộ nhân viên, cộng tác viên. Học tập và làm việc phải luôn đi song song với nhau, chúng tôi cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động như “Văn hoá đọc sách”, “Văn hoá rèn luyện sức khoẻ”,… nhằm mục tiêu giúp nhân viên luôn hướng tới những điều tích cực và giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

3. Văn hoá đề cao tính dân chủ trong công ty

Đối với Fungroup, mọi ý kiến cá nhân đều được tôn trọng. Khó có tình trạng xung đột ý tưởng căng thẳng giữa các nhân viên với nhau hay quản lý, lãnh đạo với nhân viên. Vì những lúc như vậy, văn hóa doanh nghiệp sẽ làm xoa dịu tình hình và gắn kết tinh thần đồng đội của công ty. Mỗi thành viên của chúng tôi luôn mang trong mình ý thức trách nhiệm cao cùng với niềm tự hào doanh nghiệp và ý chí tập thể vững vàng. Vì vậy khi đứng trước cái tôi cá nhân và mục tiêu tập thể, mọi thành viên đều hướng tới mục tiêu chung của tập thể là quan trọng nhất.

4. Văn hoá gắn kết bền chặt giữa các nhân viên
Văn hoá Fungroup được xây dựng, phát triển qua từng ngày. Điều đó được thể hiện rõ nét nhất trong môi trường làm việc, các hoạt động thi đua đội nhóm, hoạt động đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hoạt động thể thao, hay Team Building, những chuyến tham quan, dã ngoại được tổ chức thường kỳ,… Các hoạt động tinh thần được duy trì thường xuyên với hình thức đa dạng. Đây là động lực giúp cán bộ nhân viên duy trì sự kết nối và nuôi dưỡng mong muốn gắn kết lâu dài với tổ chức, đồng nghiệp.

Lan toả yêu thương

FREETALK luôn hướng tới việc lan tỏa giá trị tích cực: Yêu Thương & Hiểu Biết tới tất cả mọi người liên quan.

1. Đối với khách hàng

Bán thứ khách hàng cần, chứ không chỉ bán thứ mình có.

2. Gia tăng sự hiểu biết và yêu thương

Lấy nhân sự làm gốc rễ, mỗi cá nhân, mỗi thành viên của FTE phải thật sự hạnh phúc khi đến công ty mỗi ngày.

01. Phát triển bản thân – Rèn luyện mỗi ngày

  • Thiền
  • Tập thể dục hàng ngày
  • Học những điều mới
  • Hãy viết những điều bạn nghĩ ra giấy mỗi ngày
  • Đọc sách mỗi ngày
  • Trò chuyện với bạn bè, người thân
  • Làm những điều mà bạn thích

02. Lan tỏa giá trị

  • Lan toả năng lượng sống tích cực
  • Lan toả tinh thần tích cực
  • Lan toả yêu thương, hạnh phúc

03. Nhân bản hạnh phúc

  • Hạnh phúc đến từ những điều nhỏ bé hàng ngày.
  • Giá trị của hạnh phúc được tạo nên bởi tình yêu thương, lòng bao dung và biết ơn đối với mọi người.
  • Hạnh phúc đích thực đến từ chính nỗ lực của bản thân mỗi người.

VIDEO 10 NĂM FREETALK ENGLISH ACADEMIC

BỘ MÁY TỔ CHỨC

Nguyễn Ngọc Hưng

Phó giám đốc kĩ thuật

9+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và truyền thông số. Đã tư vẫn, triển khai hoạt động marketing cho nhiều doanh nghiệp lớp như Kyna, Owen bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga, v.v

Nguyễn Ngọc Hưng

Phó giám đốc kĩ thuật

9+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và truyền thông số. Đã tư vẫn, triển khai hoạt động marketing cho nhiều doanh nghiệp lớp như Kyna, Owen bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga, v.v

Nguyễn Ngọc Hưng

Phó giám đốc kĩ thuật

9+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và truyền thông số. Đã tư vẫn, triển khai hoạt động marketing cho nhiều doanh nghiệp lớp như Kyna, Owen bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga, v.v

Nguyễn Ngọc Hưng

Phó giám đốc kĩ thuật

9+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và truyền thông số. Đã tư vẫn, triển khai hoạt động marketing cho nhiều doanh nghiệp lớp như Kyna, Owen bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga, v.v