Tổng quan về khóa học

Lộ trình học tập

Trình độ
Thời lượng
Lịch học
Little Master 1-4
40 giờ / cấp độ
2 buổi / tuần
Little Master 5-8
66 giờ / cấp độ
2 buổi / tuần
Little Master 9-12
66 giờ / cấp độ
2 buổi / tuần

FREETALK ENGLISH ACADEMIC – TIẾNG ANH TIỂU HỌC

Chương trình Tiếng Anh Chuyên tích hợp, thiết kế độc quyền cho học sinh tiểu học Việt Nam, bám sát nhu cầu thực tế của học sinh với hai học phần: phát triển kỹ năng giao tiếp và củng cố các kỹ năng học tập, thi cử theo chuẩn quốc gia và quốc tế.

Trình độ

Little Master 1-4

  • Nhận biết các từ vựng đơn giản trong các ngữ cảnh quen thuộc.
  • Đọc-viết thành thạo bảng chữ cái và biết cách đánh vần các từ đơn giản.
  • Đọc-hiểu các văn bản tiếng Anh chứa các từ vựng đơn giản kèm theo tranh vẽ.
  • Nghe-hiểu và phản hồi được các yêu cầu đơn giản, đồng thời hình thành hứng thú học tiếng Anh.
  • Phân tích và trả lời các câu hỏi dạng điền thông tin vào chỗ trống.
  • Làm quen với kỹ năng sử dụng từ điển.

Trình độ

Little Master 5 - 12

  • Nắm bắt và xử lý các thông tin trong những bài nghe-nói ở trình độ cơ bản, văn cảnh quen thuộc, gần với chương trình phổ thông quốc gia.
  • Tự tin giao tiếp, bày tỏ quan điểm bằng tiếng Anh trong các tình huống quen thuộc hàng ngày.
  • Phát triển kỹ năng thuyết trình và phản biện.
  • Nắm bắt và xử lý các thông tin trong những bài nghe-nói ở trình độ cơ bản, văn cảnh quen thuộc, gần với chương trình phổ thông quốc gia.
  • Tự tin giao tiếp, bày tỏ quan điểm bằng tiếng Anh trong các tình huống quen thuộc hàng ngày.
  • Phát triển kỹ năng thuyết trình và phản biện.

Khóa học được thiết kế độc quyền kết hợp thực hành tiếng Anh giao tiếp chuẩn quốc tế và tiếng Anh học thuật, xây dựng nền tảng ngôn ngữ toàn diện, giúp học sinh trau dồi toàn diện kỹ năng giao tiếp và tối ưu hóa kết quả học tập, sẵn sàng chinh phục kỳ thi chuẩn quốc gia và quốc tế.

Nội dung của chương trình học được phát triển lồng ghép với nhiều chủ đề khoa học, chủ đề xã hội bổ ích và các chủ đề giao tiếp quen thuộc, giúp khơi gợi hứng thú học tập và khám phá của học sinh. Khóa học giúp các em mở rộng vốn từ vựng liên quan đến các chủ đề giao tiếp quen thuộc, thực hành ngữ âm và ngữ điệu chuẩn như người bản ngữ, luyện tập thành thạo các mẫu câu thường xuyên ứng dụng trong giao tiếp hàng ngày với giáo viên, giúp các em tự tin giao tiếp với người nước ngoài.

Học sinh được phát triển kỹ năng học tập và làm quen với các dạng bài kiểm tra thông qua hệ thống các đề thi mẫu được chọn lọc và tổng hợp từ các bài thi chuẩn quốc gia và quốc tế như Olympic Tiếng Anh, học sinh giỏi tiếng Anh các cấp, các bài thi Cambridge…Giảng viên sẽ giúp các em phát triển các kỹ năng để hoàn thành bài thi một cách hiệu quả, đồng thời cải thiện trình độ tiếng Anh học thuật, bám sát các chương trình phổ thông.

Cuối khóa học, các em học viên có thể giao tiếp thành thạo tiếng Anh chuẩn quốc tế, nắm chắc các cấu trúc ngữ pháp quen thuộc trong giao tiếp thường nhật, làm tốt các bài kiểm tra tiếng Anh cho học sinh tiểu học và có khả năng thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế cho thiếu nhi.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC HỌC TIẾNG ANH THEO GIAI ĐOẠN

Giai đoạn “KHỞI ĐỘNG” Cho bé từ 6-8 Tuổi – Chương trình Tiếng Anh giao tiếp

Trẻ bắt đầu làm quen với môi trường học tập nên sự tập trung chú ý chưa cao, tiếng Anh lại là một ngôn ngữ mới lạ, vì thế, nếu được dạy không đúng cách, trẻ rất dễ “sợ” học do không hiểu được bài.

Trẻ cần tiếp nhận một cách tự nhiên các kiến thức tiếng Anh thông qua các hoạt động phong phú, hứng khởi trong một môi trường dạy ngoại ngữ thân thiện, gần gũi. Khi đã cảm thấy tiếng Anh trở nên thân thuộc đối với mình, trẻ sẽ trở nên tự tin trong giao tiếp và chủ động tham gia vào giờ học.

Làm quen với tiếng Anh, hình thành và phát triển các kỹ năng giao tiếp với giáo viên nước ngoài.

Phát triển kỹ năng ngôn ngữ chủ động để tự tin nghe, nói, và phát âm chuẩn thông qua các hoạt động giao tiếp, thực hành ngôn ngữ đa dạng & có tính tương tác cao như đóng vai, thảo luận nhóm, các trò chơi ngôn ngữ…

Tích lũy vốn từ vựng và ngữ pháp cơ bản một cách tự nhiên thông qua các nội dung được lồng ghép trong các phần thực hành tiếng.

Phát triển các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, tự nghiên cứu, kỹ năng phân tích & khả năng tư duy tích cực sáng tạo.

Giai đoạn “TÍCH LŨY” cho bé từ 9-11 tuổi – Chương trình Tiếng Anh tích hợp

Ở giai đoạn này, việc học của trẻ bắt đầu đi vào quy củ hơn để chuẩn bị bước vào cấp 2. Trẻ đã nhận thức được động lực học tiếng Anh của mình là gì và đã có sự tự giác trong việc học, khả năng tập trung cũng tốt hơn. Tuy nhiên, trẻ cũng có nhu cầu được vui chơi, khám phá nên trẻ sẽ cảm thấy bị stress nếu việc học gò bó. Bởi vậy, để học tiếng Anh đạt hiệu quả cao, môi trường học tập đáp ứng hài hòa nhu cầu “chơi mà học, học mà chơi” của trẻ.

Theo kết quả của nhiều nghiên cứu về việc học ngoại ngữ của học sinh Tiểu học thì độ tuổi 9-10 chính là thời điểm lí tưởng để bắt đầu “tích lũy” các kiến thức/ngôn ngữ mang tính học thuật hơn như ngữ pháp, từ vựng học thuật… bên cạnh việc tích lũy toàn diện 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết.

Chuyển sang giai đoạn “Tích lũy”, học sinh sẽ phát triển toàn diện 4 kỹ năng, tích lũy vốn từ vựng và ngữ pháp một cách bài bản và hệ thống, bắt đầu làm quen với các dạng bài thi theo tiêu chuẩn khảo thí quốc tế thông qua các học phần tích hợp được giảng dạy bởi cả giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam.

Học sinh được làm quen với các quy tắc ngữ pháp từ cơ bản tới nâng cao, giúp các em phát hiện và tránh những lỗi sai cơ bản trong khi nói, cũng như giúp các em viết tiếng Anh tốt hơn.

Trước đây, ngữ pháp được dạy một cách lý thuyết, trẻ học một cách bị động, và nhớ các quy tắc theo kiểu nhồi nhét. Tại FreeTalk English, ngữ pháp được dạy trong ngữ cảnh – trẻ sẽ hiểu trong ngữ cảnh nào quy tắc ngữ pháp nào sẽ được áp dụng. Bằng cách học theo ngữ cảnh, trẻ sẽ nhớ lâu hơn, dễ hơn, và biết vận dụng vào từng ngữ cảnh cụ thể những quy tắc mình đã được học. Việc kết hợp giữa học tĩnh (nghe giáo viên giảng) và học động (học thông qua các hoạt động trong lớp) giúp học sinh tiếp thu bài học dễ dàng hơn, hào hứng hơn.

Học sinh được làm quen và luyện tập nhiều hình thức viết tiếng Anh từ cơ bản tới nâng cao như viết câu tường thuật, miêu tả theo từng chủ đề (tả người, tả vật, tả một trải nghiệm) thông qua việc làm quen với cách phát triển và liên kết ý, cấu trúc một bài miêu tả. Các bài tập viết của học sinh được thu thập trong toàn bộ quá trình học để giáo viên có thể theo dõi sự tiến bộ của từng học sinh hoặc đưa ra những hỗ trợ cần thiết giúp học sinh cải thiện kỹ năng viết.

Học sinh được phát triển kỹ năng nghe, nói tự tin và phát âm chuẩn thông qua các hoạt động giao tiếp, thực hành ngôn ngữ đa dạng & có tính tương tác cao như đóng vai, thảo luận nhóm, các trò chơi ngôn ngữ…

Đồng thời, các em được phát triển các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, tự nghiên cứu, kỹ năng phân tích & khả năng tư duy tích cực sáng tạo

Các em được phát triển các kỹ năng làm bài thi quốc tế thông qua việc tích hợp các bài tập bổ trợ theo dạng thức của bài thi TOEFL Primary.

Cảm nhận học viên

"Phú An"

Cảm ơn trung tâm đồng hành cùng con trong quá trình học tập để con đạt được kết quả tốt như ngày hôm nay ạ.

"Đình Vũ"

Thi thoảng anh có vào nghe thì thấy con anh khá động và tự tin giao tiếp với giáo viên. A thấy học trực tuyến kiểu này cũng rất hiệu quả với con.

"Anh Tuấn"

Cô giáo nói rất dễ nghe và dễ hiểu. Mình mong cô sửa phát âm cho bé nhà mình để ngày càng hoàng thiện hơn. Cảm ơn trung tâm rất nhiều.

"Thảo My"

Bé nhà mình rất thích học với cô giáo em nhé, chị thấy cô cũng rất nhiệt tình, bé thì hơi nhút nhát nên thường học với giáo viên mới mất vài buổi bé mới quen. Cảm ơn FTE nhiều nhé.