Có nên học tiếng Anh cùng giáo viên Philippines hay không?

Rate this post

Học với giáo viên bản ngữ cực hiệu quả với những học viên đã có vốn tiếng Anh khá. Tức là những người đã có thể nghe hiểu, phản xạ nhanh với ngoại ngữ này. Tuy nhiên, với các Học viên mới học tiếng Anh trình độ cơ bản thì rất khó để có thể nghe hiểu kịp. Việc học tiếng Anh cùng giáo viên Philippines được xem là một trong những cách tốt để Học viên có thể làm quen giao tiếp với người nước ngoài. Bởi, về cơ bản, phát âm của hầu hết giáo viên Philippines đều khá chậm và rõ ràng.

Tại sao nên học tiếng Anh cùng giáo viên Philippines?

Nhiều người đặt ra hoài nghi về chất lượng giảng dạy vì giáo viên Philippines cũng là nước châu Á. Freetalk English sẽ cùng bạn tìm hiểu vì sao nên học tiếng Anh cùng nhóm giáo viên nước này.

Người Philippines được học tiếng Anh bài bản

Philippines không coi tiếng Anh là môn học như nhiều quốc giá châu Á khác. Với họ, đây được xem là công cụ giao tiếp.

Người Philippines phát âm tiếng Anh không nặng như người Singapore, Malaysia hay Ấn Độ. Hầu hết giáo viên tiếng Anh người Philippines được đào tạo theo tiếng Anh của CNN, tiếng Anh chuẩn Hoa Kỳ. Chính vì thế học tiếng Anh cùng giáo viên Philippines không lo cách phát âm chênh lệch như nhiều quốc gia khác.

Tại đây, các trường đại học nổi tiếng top đầu cả nước đều đào tạo sinh viên bằng tiếng Anh. Chính vì thế, sinh viên tại đây có nền tảng giao tiếp ngoại ngữ tốt. Đồng thời còn được chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho môi trường sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính.

Trải qua thi và sát hạch nghiêm ngặt

Giáo viên dạy tiếng Anh từ Philippines phải tốt nghiệp Đại học. Đồng thời có bằng cấp chuyên môn giảng dạy thông qua kỳ thi TESOL và các kỳ thi tương tự khác.

Bên cạnh đó, các giáo viên phải trải qua khóa training nghiêm ngặt với những kỳ thi tuyển. Bên cạnh đó là các buổi dạy thử để đảm bảo chất lượng giảng dạy.

Giáo viên Philippines cũng được tin tưởng dạy tiếng Anh cho các Học viên từ Hàn Quốc, Nhật Bản… Đây đều là những đất nước có chất lượng giáo dục top đầu châu Á. Do đó chúng ta có thể tin tưởng về trình độ sư phạm của giáo viên Philippines.

Học phí không cao như giáo viên bản xứ

Trung bình 1 lớp học tiếng Anh cùng giáo viên Philippines online 1-1 tại Freetalk English dao động từ 100- 130k cho 1 buổi học. Mức lương trung bình nếu dạy tại Philippines là 1000 USD/tháng. Và khoảng 2000 USD/tháng nếu dạy trực tiếp tại Việt Nam. Với mức lương đó, ta không thể thuê 1 giáo viên bản ngữ có bằng cấp.

Đó là lý do vì sao nhiều người hay đùa rằng học tiếng Anh với giáo viên Philippines sẽ giúp bạn nhận được chất lượng giáo dục hàng đầu theo chuẩn Hoa Kỳ nhưng chi phí thấp hơn nhiều so với người Anh hoặc Mỹ.

Học tiếng Anh cùng giáo viên Philippines nhiệt tình

Với kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho phần lớn học viên châu Á. Giáo viên Philippines sẽ giúp bạn hạn nhận được sự thấu hiểu về các vấn đề và hạn chế của Học viên. Đặc biệt khả năng phát âm chi tiết của bạn. Điều này giúp Học viên được xây dựng lộ trình đảm bảo sự tiến bộ trong lộ trình học của từng Học viên.

Phần lớn Học viên Việt Nam đều có phản hồi tốt về sự nhiệt tình khi học cùng giáo viên Philippines. Họ được đánh giá có khả năng mang lại sự hào hứng, thú vị cho Học viên.

Học tiếng Anh cùng giáo viên Philippines không phải Native

Có một điều bạn cần lưu ý rằng mặc dù đến từ quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính giao tiếp. Nhưng ai cũng hiểu rằng người Philippines không phải Native 100%. Nếu so sánh sáng các quốc gia từ Anh, Úc, Mỹ hay Canada… Giáo viên Philippines không chiếm được lợi thế trong các cuộc cạnh tranh về cơ hội dạy tiếng Anh tại nước ta.

Mặt khác, về phát âm, giáo viên Philippines phát âm chuẩn nhưng không thể chuẩn 100% như người bản ngữ được. Đây cũng là điều mà bạn cần lưu tâm để không nhầm lẫn trong quá trình lựa chọn.

Trên đây là những lợi thế mà bạn có thể mong đợi khi học tiếng Anh cùng giáo viên Philippines. Nếu bạn muốn trải nghiệm học tiếng Anh với giáo viên Philippines tốt nhất? Bạn có thể tìm hiểu chương trình học và đăng ký học thử ngay hôm nay tại Freetalk English. Chúc bạn sẽ luôn có được động lực học tập thật tốt. Hẹn gặp lại bạn tại Freetalk English!

Tải xuống MIỄN PHÍ ngay
Bộ tài liệu học tốt Tiếng Anh độc quyền của

Kiểm tra Tiếng Anh MIỄN PHÍ ngay
với chuyên gia độc quền của