GIỚI THIỆU

Rate this post

Thành lập từ năm 2016, Freetalk English là một trong những đơn vị tiên phong triển khai hình thức dạy và học Tiếng Anh giao tiếp theo mô hình trực tuyến 1 kèm 1. Việc triển khai dạy mô hình học tập này đã gián tiếp mở ra xu hướng giáo dục mới với nhiều ưu điểm nổi trội.

Sự ra đời của Freetalk English đi liền với sứ mệnh giúp người Việt xóa đi nỗi đau Tiếng Anh, có thể giao tiếp Tiếng Anh trôi chảy chỉ sau một thời gian ngắn. Bất kể Học viên đang sinh sống ở nơi đâu, thành thị hay nông thôn, vùng núi hay hải đảo, trong nước hay nước ngoài… cũng đều có thể trở thành Học viên của Freetalk English.

Chúng tôi luôn mong muốn xây dựng một doanh nghiệp Việt đủ tâm, đủ tầm, đủ tài, đủ sức để phụng sự khách hàng, tạo môi trường hoàn hảo cho cán bộ nhân viên cống hiến, góp phần vào sự xây dựng và phát triển Đất Nước. Cùng với đó, Freetalk English đã và đang áp dụng công nghệ đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế thông qua phần mềm bản quyền có tên LMS. Chúng tôi tự hào khi xây dựng và phát triển thành công chương trình đào tạo tiếng Anh hoàn hảo cho người Việt, sát cánh cùng hàng chục nghìn Học viên trong suốt một thập kỷ gầy dựng và phát triển.

Không ngừng đổi mới để ngày càng phát triển và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Học viên chính là tiền đề để Freetalk English hướng tới mục tiêu đào tạo Anh ngữ chuẩn quốc tế. Cũng chính vì việc tận dụng tốt lợi thế công nghệ trong thời đại 4.0 mà Freetalk English đã giúp kết nối Học viên và giáo viên tốt hơn, thành công xóa bỏ rào cản về không gian và khoảng cách địa lý.

Hệ thống mạng lưới giáo dục toàn cầu và hiện thực hóa giấc mơ phổ cập Tiếng Anh giúp người Việt tự tin, bản lĩnh trong xu thế hội nhập chính mục đích cuối cùng mà Freetalk English hướng đến.

Tải xuống MIỄN PHÍ ngay
Bộ tài liệu học tốt Tiếng Anh độc quyền của

Kiểm tra Tiếng Anh MIỄN PHÍ ngay
với chuyên gia độc quền của